Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Hướng dẫn cách đóng gói đồ đạc chuyển nhà

Đóng gói đồ đạc cho một kỳ nghỉ hai tuần thì hoàn toàn đơn giản, nhưng đóng gói cho công việc chuyển nhà có lẽ sẽ khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi đấy ! Không có nhiều người mong muốn được đóng gói ngay cả khi họ rất mong muốn được di chuyển! Bắt đầu thu thập các hộp khoảng một tháng hoặc hơn trước ngày chuyển nhà trọn gói. Bạn có thể mua thùng cartong tại siêu thị, quán tạp hóa, cửa hàng bán hoa quả có hộp sạch tuyệt vời. Bao gồm đồ nội thất của bạn với bất kỳ tài liệu bạn có thể tìm thấy; tấm khăn trải bàn hoặc làm một công việc tốt. An toàn cho họ với băng để giữ cho chúng khỏi bị bẩn. Bắt đầu đóng gói sớm để giảm thiểu cơn sốt.



BƯỚC 1: CHUẨN BỊ HỘP CARTON NHIỀU KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU
Bạn sẽ cần kích thước khác nhau của các hộp chuyển động mạnh mẽ để đóng gói các mặt hàng của các kích cỡ khác nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn mua vật liệu đóng gói chất lượng tốt và hộp chuyển động mạnh hoặc thùng carton; tham khảo ý kiến chuyên môn cho các khuyến nghị. Ngoài ra, hãy xem xét mua lại:
  • Di chuyển các hộp kích cỡ khác nhau
  • Nguồn cung cấp đệm
  • Túi ninong (túi bóng)
  • Tấm bao bì
  • Báo, giấy in báo trống
  • Kéo
  • Nặng băng đóng gói nhiệm vụ
  • Dán nhãn
  • Đánh dấu bút

BƯỚC 2: ĐÓNG GÓI ĐỒ ĐẠC TẠI NƠI CÓ KHÔNG GIAN RỘNG
Bọc mỗi mục cá nhân đúng với đủ lớp tấm bao bì hoặc kết thúc tốt đẹp bong bóng, nếu cần thiết. Đặt các mục bên trong một hộp cẩn thận ở vị trí chính xác để tránh thiệt hại. Các mặt hàng nặng hơn nên được đặt ở phía dưới và các mặt hàng nhẹ hơn nên được đặt trên đỉnh bên trong hộp.
  • Đóng gói các vật nặng như sách, đồ chơi, vv trong hộp nhỏ. Không qua gói hộp cho đến khi họ cồng kềnh và có thể phá vỡ.
  • Đóng gói các mặt hàng dễ vỡ hoặc vỡ với sự quan tâm và chú ý. Nếu cần thiết, sử dụng nhiều lớp giấy gói hoặc bong bóng kết thúc tốt đẹp để bọc các mặt hàng như vậy.
  • Sử dụng báo wadded hoặc giấy tờ nghiền nát để lấp đầy khoảng trống của hộp hoặc thùng carton.

BƯỚC 3: DÁN NHÃN PHÂN LOẠI ĐỒ ĐẠC THEO PHÒNG
Nó cũng làm cho giải nén dễ dàng hơn khi bạn có được nơi bạn đang đi. Bắt đầu đóng gói một căn phòng tại một thời điểm, đóng gói các mặt hàng nhỏ đầu tiên để có được chúng ra khỏi con đường. Cẩn thận đánh dấu và băng mỗi hộp để bạn có thể tìm thấy mọi thứ khi bạn giải nén.

Bước 4: LÊN DANH SÁCH ĐỒ GÌ ĐÓNG TRƯỚC ĐỒ GÌ ĐÓNG SAU
Điều này có lẽ hầu hết sẽ bao gồm các hạng mục, mà bạn đã được sử dụng cho đến ngày di chuyển. Nó cũng có thể hữu ích để thêm các mục như xà phòng món ăn, một miếng bọt biển, một cuộn khăn giấy, khăn giấy, một vài bút, kéo, nhựa / tấm giấy / dĩa, một cái mở chai, khăn tắm cho mỗi thành viên gia đình, một nồi , một chảo, một dụng cụ khuấy nhựa, một hộp cắt thêm, vv Hãy suy nghĩ về các mục tiện dụng nhỏ, bạn có thể muốn truy cập vào trước khi bạn giải nén tất cả các hộp. Hãy nhớ, mọi người sẽ cần phải rửa tay, ăn, và tắm lâu trước khi bạn đang thực hiện giải nén ở đầu bên kia của di chuyển. Ngoài ra, quăng trong một điều trị ngọt như cứu hộ hoặc kẹo cứng trong trường hợp nào bị đói hoặc thấp lượng đường trong máu di dich vu chuyen nha trong ngày.


BƯỚC 5: ĐÓNG GÓI ĐỒ ĐẠC CÁ NHÂN
Bao gồm một thanh cá nhân có kích thước của xà phòng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng mới, khăn tắm và khăn lau, dao cạo dùng một lần, nếu cần thiết, một số 'thư giãn' quần áo (đổ mồ hôi hoặc một cái gì đó tương tự) và hai thay đổi hoàn toàn của quần áo, và bất cứ điều gì khác mà bạn biết mỗi người sẽ cần trong vài ngày đầu tiên (trong khi mọi thứ khác là trong hộp). Giữ các hộp hoặc va li trong một nơi an toàn, nơi họ sẽ không được trộn lẫn với tất cả mọi thứ khác, có lẽ trong xe hoặc thậm chí xa hơn (làm việc hoặc nhà của một người hàng xóm). Mang lại cho họ với bạn trong xe hơi hoặc tuy nhiên bạn đang đi du lịch.

BƯỚC 6: TẠO DANH SÁCH NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN LÀM TRONG QUÁ TRÌNH DI CHUYỂN
Bao gồm trong nó: di chuyển phòng xe tải, chuyển mã thanh toán trợ giúp (nếu có), bản ghi vật nuôi bác sĩ thú y, tiền mặt cho máy động lực thủ thuật, đặt phòng khách sạn, thông tin liên lạc cho những người quan trọng (realtor hoặc tài sản chủ sở hữu), và bất kỳ tài liệu quan trọng, bạn có thể cần trước khi bạn có cơ hội để giải nén. Giữ file này trong một nơi an toàn, chẳng hạn như trong va li của bạn, nơi bạn sẽ không vô tình đóng gói nó trong một cái hộp.

BƯỚC 7: LÀM SẠCH NHÀ BẾP
Toss đi rác và chỉ có hộp điều mà bạn sử dụng. Sử dụng bếp hộp chứa thực phẩm của bạn cho tất cả mọi thứ bạn tìm thấy lỏng lẻo như bạn ngăn kéo trống từ nhà bếp, bàn, hoặc ngăn kéo bàn. Đừng quên nhìn vào bên trong máy rửa chén. Hộp nhãn theo nội dung và các phòng họ thuộc về sau đó một cách an toàn gần hoặc băng chúng. Sử dụng túi có kích thước khác nhau cho cùng một mục đích. Thêm một lưu ý dính bên trong mỗi túi lưu ý các nội dung như "dây cáp âm thanh stereo" và "bút và bút chì".Đặt tất cả các container và túi bên trong một hộp lớn dán nhãn phù hợp với căn phòng và nội dung.

BƯỚC 8: THÁO RỠ ĐỒ GỖ, ĐIỆN - ĐÓNG GÓI VẬT LIỆU VÀO TÚI ZIPLOC
Giữ tất cả các túi trong một hộp với các công cụ thích hợp - allen wrenches, tua vít, kìm, vv Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để đặt tất cả mọi thứ trở lại với nhau khi bạn đã dọn vào

BƯỚC 9: HÃY CHẮC CHẮN RẰNG BẠN GIỮ HỘP CỦA PHẦN CỨNG VÀ CÁC DỤNG CỤ TẠI VỊ TRÍ MÀ MỌI NGƯỜI CÓ THỂ NHÌN THẤY
Điều này sẽ làm tái lắp ráp dễ dàng hơn nhiều. Đặt trong nó những điều nhỏ như cắm tai video, điều khiển từ xa, hộp móng tay và những điều bạn sẽ cần phải ngay lập tức sau khi chuyển in

BƯỚC 10: CHÚ Ý DÁN NHÃN HOẶC VIẾT TRỰC TIẾP NÊN THÙNG
Cố gắng giữ cho chúng xếp chồng lên nhau trong phòng mà bạn đã hoàn thành bao bì. Giữ tất cả các dải điện và dây nối và bộ điều hợp có căn cứ trong một hộp cụ thể; họ sẽ dễ dàng hơn để tìm thấy sau đó. Rõ ràng gắn nhãn cho hộp phần cứng và hộp dây mở rộng.Xem xét xịt sơn, vẽ cả hai hộp sáng màu vàng hoặc đỏ. Đặt tất cả các đinh vít hoặc bu lông trở lại vào một mục sau khi nó đã được tháo rời. Bằng cách này, bạn có thể kết nối giường hoặc đặt chụp đèn trở lại ngay lập tức thay vì tìm kiếm cho họ.

BƯỚC 11: KHẢO SÁT LẠI MỘT VÒNG NGÔI NHÀ ĐỂ CHẮC CHẮN KHÔNG BỎ SÓT LẠI THỨ GÌ
Đặt bất kỳ mục phút cuối cùng trong một căn phòng. Hãy nhớ rằng, khi chiếc xe tải đã được lấp đầy, và động lực cho bạn biết rằng họ có tất cả mọi thứ, kiểm tra từng phòng để đảm bảo rằng không có gì đã được bỏ lại phía sau. Đây là trách nhiệm của chuyen van phong tron goi riêng bạn. Khi bạn chắc chắn rằng mỗi phòng được sạch sẽ, sau đó nó là thời gian để đóng cửa lại và để lại!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét