Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Kinh nghiệm hay giúp bạn tự chuyển nhà trọn gói hiệu quả

Công việc chuyển nhà tưởng rằng đơn giản nhưng thật sự không tính toán khoa học thì quá trình vận chuyển sẽ gặp phải những sự cố đáng tiếc như đổ vỡ, thất thoát đồ đạc. Khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Sau đây chuyển nhà trọn gói ABC xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm.

Kinh nghiệm hay giúp chuyển nhà trọn gói hiệu quả

1. XEM NGÀY TỐT, GIỜ TỐT CHUYỂN NHÀ

Ông cha ta đã có câu "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chính vì thế chúng ta cần phải xem xét kĩ lưỡng về việc xem ngày tốt, giờ đẹp xuất hành sẽ thuận lợi cho việc làm ăn cũng như gia đình sống hòa thuận tại nơi ở mới. Lên kế hoạch chuyển nhà cụ thể về ngày giờ xuất phát, tính toán thời gian hợp lý, chuyển nhà không quá sớm cũng không quá khuya, tránh sự mệt mỏi kéo dài sang những ngày tiếp theo.

Yếu tố bên ngoài như thời tiết cũng ảnh hưởng đến tiến trình công việc cũng như gia tăng những mức độ rủi ro khác.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về việc cúng bái trước khi chuyển nhà tại địa chỉ:

2. LÊN DANH SÁCH

Công việc này nên làm trước khi chuyển nhà khoảng một tuần. Sắp xếp lại đồ dùng, vứt bỏ những thứ không cần dùng nữa. Đồ vẫn có giá trị sử dụng có thể bán, cho người thân hoặc làm từ thiện (quần áo cũ, sách vở... không dùng tới). Công việc này sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn đóng đồ về sau.

3. XỬ LÝ VÀ CHUẨN BỊ DỤNG CỤ HỖ TRỢ

Những dụng cụ hỗ trợ cho công việc chuyển nhà đó là: thùng cartong, băng keo chuyên dụng, màng co, chăn cũ, xốp, mút, khoan, tuốc lơ vít... Đối với thùng cartong trước khi đem vào sử dụng chúng ta cần phải xử lý: dán chặt phần đáy của thùng cartong bằng băng keo.

4. PHÂN LOẠI ĐÓNG GÓI ĐỒ ĐẠC

Các bạn cần lưu ý ở phần này, khâu đóng gói đồ đạc cần một chút kinh nghiệm. Phân loại đồ đạc theo kính thước, theo tính chất đồ vận chuyển.
- Phân loại theo kích thước thùng: thùng có kích thước lớn dùng để đóng những đồ cồng kềnh nhưng có trọng lượng nhẹ (quá trình vận chuyển sẽ dễ dàng hơn).
- Phân loại theo tính chất đồ dùng:
+ Đồ dễ vỡ được đóng gói nhẹ nhàng, cẩn thận. Dùng mút, giấy báo, bọt biển chèn vào các khoảng trống.
+ Đồ gỗ như bàn ghế, giường, tủ nên được đánh dấu trước khi tháo. Tránh tình trạng khi lắp ráp không khớp.
+ Đồ điện tử: bọc lót cẩn thận bằng màng co, quá trình vận chuyển cần cẩn thận tránh nứt vỡ dẫn đến rò rỉ điện gây nguy hiểm trong khi sử dụng.
+ Đồ dùng cá nhân nhỏ nên bỏ vào hộp hoặc túi nilong rồi dùng băng keo bịt kín lại.
+ Đồ ăn: tính toán sử dụng bao nhiêu mua bấy nhiêu. Không để dư thừa.

Chú ý:
- Đồ dùng có giá trị, quý giá các bạn nên tự mình cất giữ cẩn thận.
- Đồ ít được sử dụng thì đóng gói trước. Đồ dùng cá nhân thường xuyên sử dụng thì cận ngày mới đóng gói.
- Không được để thức ăn, quần áo, hóa chất chung một thùng phải tách ra thành từng thùng riêng biệt
- Đánh dấu ký hiệu bên ngoài thùng để dễ dàng nhận biết.
- Trong trường hợp thùng chứa nhiều đồ bị căng thì bạn nên dán thêm băng keo xung quanh thùng để đảm bảo an toàn.

5. VẬN CHUYỂN

Công việc này buộc bạn phải nhờ tới các thành viên trong gia đình, nếu có thể hãy nhờ bạn bè hoặc người thân trợ giúp. Như vậy bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và không cần phải thuê nhân công nữa.

6. LỜI KHUYÊN CỦA CHÚNG TÔI

Với những gia đình bận rộn, thời gian đối với họ là vô cùng quý báu. Trong cùng khoảng thời gian đó họ có thể kiếm được số tiền nhiều hơn thế để chi chả cho công ty chuyển nhà. Vậy tại sao bạn không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, vừa đỡ tốn công sức, thời gian mà còn có thời gian để chăm lo cho gia đình thân yêu của mình.

Bạn không biết dụng dịch vụ chuyển nhà nào tốt. Hãy tham khảo thông tin tại những diễn đàn uy tín như diễn đàn webtretho.com lắng nghe chia sẻ từ những bà mẹ thông thái.

Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu chuyển nhà, có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại Mr.Hiếu: 0972248513. ABC chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất với mức giá hấp dẫn.

By: Hieu Nguyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét