Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Lên kế hoạch phân loại đồ đạc cần vận chuyển

Di chuyển nhà trọn gói là một quá trình tốn nhiều thời gian, do đó nhanh hơn bạn có thể bắt đầu, tốt hơn hết bạn sẽ được khi đó là thời gian cho công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói của bạn để thực hiện việc di chuyển nhà thực tế. Bắt tổ chức là bước đầu tiên trong quá trình này và có thể giúp bạn tiết kiệm đau đầu xuống đường. Cho dù bạn đã thuê một công ty di chuyển nhà trọn gói tốt nhất đến và đóng gói hàng gia dụng của bạn hoặc được đóng gói và tải xe tải của bạn mình, bạn sẽ cần phải thực hiện một số quyết định quan trọng.

Lên kế hoạch phân loại đồ đạc cần vận chuyển

Chi phí có vẻ là yếu tố số một trong việc xác định liệu một người tiêu dùng thuê một công ty chuyển nhà hoặc thực hiện các động thái chính mình, và xác định có hay không bạn có thể đủ khả năng một đơn vị chuyển nhà có thể đi xuống đến những gì bạn có kế hoạch để chuyên chở. Các quyết định quan trọng đầu tiên là "những gì tôi sẽ di chuyển, và những gì tôi sẵn sàng chia tay với?", Và rất có thể ảnh hưởng đến kết quả của câu hỏi đầu tiên, cho dù để thuê một người đi, hoặc tự mình làm. Chọn một phòng trong nhà của bạn, bất cứ phòng nào, và nhìn vào các mục bên trong. Lập danh sách và quyết định những gì bạn muốn di chuyển, và những gì các bạn có thể sẵn sàng để thoát khỏi để làm sáng tải của bạn.


Đi đến phòng kế tiếp và làm điều tương tự cho đến khi bạn đã trải qua tất cả các phòng trong nhà của bạn và quyết định những gì các bạn sẽ thực sự di chuyển. Đừng quên bất kỳ nhà kho bạn có thể có, nhà để xe của bạn và tủ quần áo dưới cầu thang bạn không bao giờ mở!

HÃY TỰ MÌNH ĐẶT RA MỘT SỐ CÂU HỎI

  1. Tôi đã sử dụng này trong năm qua?
  2. Làm thế nào có thể tôi sử dụng này một lần nữa bất cứ lúc nào sớm?
  3. Là đồ nội thất của chúng tôi sẽ phù hợp với ngôi nhà mới của chúng tôi? Nếu không, chúng ta sẵn sàng chia tay với nó?
  4. Không mặt hàng này có giá trị bao nhiêu?
  5. Không mặt hàng này có bao nhiêu giá trị tình cảm?
  6. Làm thế nào đắt tiền nó sẽ được thay thế mặt hàng này sau khi di chuyển?
  7. Bao lâu tôi đã có mặt hàng này? Nó sẽ có giá trị nó để thay thế nó sau khi di chuyển?
  8. Làm thế nào hữu ích mặt hàng này sẽ có mặt tại ngôi nhà mới của chúng tôi?
  9. Liệu nó có ý nghĩa để di chuyển mặt hàng này?
  10. Tôi cần mặt hàng này?

Trong thời gian để sắp xếp ra những gì "đi" và những gì "ở lại", bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn để có những bước tiếp theo trong bao bì sản phẩm của bạn và nhiều hơn nữa tổ chức đi về di chuyển của bạn. Ngoài ra, dành thời gian để tìm ra những gì bạn không thực sự cần có thể cắt giảm một số chi phí di chuyển của bạn. Nếu bạn quyết định không để có những đồ nội thất phòng khách, ví dụ, bạn vừa cắt ra một số lượng đáng kể trọng lượng từ di chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội của bạn, do đó làm giảm chi phí của bạn. Ít mặt hàng, trong khi họ không có vẻ như nhiều, có thể tăng lên một cách nhanh chóng, một lần nữa giảm bớt trọng lượng của tải của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để tìm hiểu xem bạn sẽ cần phải thay thế các mặt hàng ở đầu bên kia của di chuyển của bạn, và có hoặc không thay thế đó là giá trị cho bạn. Trong khi bạn có thể tiết kiệm một vài trăm đô la trong không tải mà chiếc ghế phòng khách, nó có thể sẽ chi phí bạn ba số tiền đó ở phía bên kia. Mặt khác, nếu bạn lên kế hoạch mua đồ nội thất mới cho ngôi nhà mới của bạn vì một sự thay đổi trong thiết kế nội thất, sau đó bạn đang đi đúng hướng.

Di chuyển nhà mất rất nhiều công sức và tốn nhiều thời gian, nhưng nếu bạn dành thời gian lên phía trước để có được tổ chức và thực hiện những quyết định khó khăn trước thời hạn, phần còn lại của di chuyển của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét