Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Làm thế nào để chọn một công ty dịch vụ chuyển nhà đến Hawaii

Lựa chọn một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói khi di chuyển đến Hawaii là khó khăn. Bạn cần phải tránh những công ty lừa đảo trên internet.


1. Khi tìm kiếm trên Internet để chọn một người đi, tránh các trang web thế hệ lãnh đạo. Đây là những trang web mà nói rằng họ sẽ cung cấp cho bạn một số công ty sẽ cung cấp cho bạn một ước tính miễn phí.

2. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được động lực để gửi một đại diện đến nhà bạn để làm một cuộc khảo sát về những gì bạn đang vận chuyển đến Hawaii.

3. Không bao giờ sử dụng một công ty chuyển nhà yêu cầu bạn phải trả tiền đặt cọc cho một di chuyển, vì đây thường là dấu hiệu đầu tiên của một người đi lừa đảo.

4. Hãy chắc chắn rằng công ty dịch vụ chuyển nhà thuộc về các tổ chức như Mỹ và Hiệp hội Di chuyển lưu trữ và Hiệp hội quốc tế của Movers, quảng cáo trước đây được gọi là Hiệp hội Giao nhận Hàng hóa gia dụng.

5. Hãy chắc chắn rằng ước tính của bạn dựa trên trọng lượng thực tế. động lực Scam sử dụng ước tính trên khối lập phương của lô hàng của bạn. Điều này không cho phép bạn để xác minh chi phí thực tế của di chuyển của bạn.

6. Nhận được ít nhất 3 bản dự toán từ động lực đặt tại quê hương của bạn. Nếu công ty internet không thể có một đại diện đến nhà của bạn, mà không sử dụng chúng.

7. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được viết bằng một hợp đồng hoàn toàn giải thích động lực cung cấp. Đừng để điều khoản mơ hồ được đặt trong hợp đồng.

Cảnh báo:

  • Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói lừa đảo rất nhiều trên internet. Họ cung cấp cho giá bóng rất thấp chỉ để giữ đồ đạc của bạn làm con tin cho hàng ngàn đô la nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét