Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Xem giờ đẹp, giờ tốt chuyển nhà ngày hoàng đạo 6/7/2014

Quý khách đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vào ngày 6/7/2014 tức ngày 10/6/2014 âm lịch. Đang băn khoăn không biết trong ngày này có giờ nào đẹp, giờ nào hợp với tuổi của mình để thực hiện công việc chuyển nhà thuận lợi? Dưới đây là toàn bộ thông tin chi tiết về giờ tốt, giờ xấu, hướng xuất hành, tuổi hợp trong ngày và tuổi xung khắc trong ngày mồng 6 mời quý khách cùng tham khảo.




XEM NGÀY TỐT XẤU CHUYỂN NHÀ NGÀY HOÀNG ĐẠO 6/7/2014

Chủ nhật - Ngày 6 - Tháng 07 - Năm 2014
- Âm lịch: 10/6 - Ngày: Mậu Dần - Hành: Thổ - Tháng: Tân Mùi - Năm: Giáp Ngọ.
- Ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ] - Trực: Thành - Lục Diệu: Đại An.
- Can chi xung khắc với ngày (xấu nhất): Canh Thân - Giáp Thân.
- Can chi xung với tháng (xấu nhất): Quý Sửu - Đinh Sửu.
- Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) - Sửu (01h-03h) - Thìn (07h-09h) - Tỵ (9h-11h) - Mùi (13h-15h) - Tuất (19h-21h).

THEO TRỰC: THÀNH
Việc nên làm:  Lập khế ước , giao dịch , cho vay , thâu nợ , mua hàng , bán hàng , xuất hành , đi thuyền , đem ngũ cốc vào kho , khởi tạo , động Thổ , ban nền đắp nền , gắn cửa , đặt táng , kê gác , gác đòn đông , dựng xây kho vựa , làm hay sửa chữa phòng Bếp , thờ phụng Táo Thần , đặt yên chỗ máy dệt ( hay các loại máy ) , gặt lúa , đào ao giếng , tháo nước , cầu thầy chữa bệnh , mua trâu ngựa , các việc trong vụ nuôi tằm , làm chuồng gà ngỗng vịt , nhập học , nạp lễ cầu thân , cưới gã , kết hôn , nạp nô tỳ , nạp đơn dâng sớ , học kỹ nghệ , khởi công làm lò nhuộm lò gốm , làm hoặc sửa thuyền chèo , đẩy thuyền mới xuống  nước , vẽ tranh , bó cây để chiết nhánh.
Việc kiêng kị: Kiện tụng , phân tranh.

THEO "NHỊ THẬP BÁT TÚ": SAO TINH
Việc nên làm: Xây dựng phòng mới.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất, cưới gả, mở thông đường nước. Sao Tinh là 1 trong Thất Sát Tinh, nếu sanh con nhằm ngày này nên lấy tên Sao đặt tên cho trẻ để dễ nuôi, có thể lấy tên sao của năm, hay sao của tháng cũng được.
Ngoại lệ (các ngày):

  • Dần: Đều tốt.
  • Ngọ: Đều tốt (Nhập Miếu tạo tác được tôn trọng).
  • Tuất: Đều tốt.
THEO "NGỌC HẠP THÔNG THƯ"
- Sao tốt: Thiên tài trùng ngày Kim Quỹ Hoàng Đạo - Ngũ phú - Hoạt điệu - Mẫu Thương - Nhân chuyên.
- Sao xấu: Trùng phục - Tội chỉ - Thổ cẩm.

HƯỚNG XUẤT HÀNH
- Hỉ Thần: Đông Nam.
- Tài Thần: Chính Bắc.
- Hạc Thần: Chính Tây.

NGÀY XUẤT HÀNH (THEO KHỔNG MINH)
- Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

GIỜ TỐT (THEO LÝ THUẦN PHONG)
Dần (03h-05h) và Thân (15h-17h): Giờ Tiểu Các: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệch cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
Thìn (07h-09h) và Tuất (19h-21h): Giờ Đại An: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
Tị (09h-11h) và Hợi (21h-23h): Giờ Tốc Hỷ: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ngày 6/7 được chuyên gia phong thủy của chúng tôi tổng hợp lại. Nếu có gì không hiểu có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia theo số: 097.224.8513 để được tư vấn cụ thể hơn.

Tham khảo thêm thông tin về những ngày hoàng đạo lân cận:

Trong trường hợp quý khách không tìm được giờ đẹp, phù hợp với tuổi của mình vào ngày 6 này. Có thể tham khảo tại: Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 7 năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét