Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

10 điều bạn cần làm từ hai tháng trước khi chuyển nhà

Bạn có biết khi bạn đang nhận được sẵn sàng để chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội, và bạn nghĩ rằng, "Điều này là không có gì. Tôi có thể làm cho nó thực hiện trong hai ngày cuối tuần."? Vâng, bạn thực sự nên dừng lại suy nghĩ như vậy bởi vì một điều chắc chắn: Di chuyển khá nhiều luôn luôn mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ rằng nó sẽ mất. Vì vậy, hãy thông minh và kế hoạch trước. Có rất nhiều đóng gói và tổ chức bạn có thể nhận được ra khỏi con đường hai tháng trước di chuyển của bạn. Bấm vào thông qua các trang sau để tìm hiểu những gì nên được trên danh sách công việc phải làm.


1. NHỜ HỖ TRỢ TỪ BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN

Trừ khi một số bạn bè của bạn trông giống như Dwayne "The Rock" Johnson, bạn có thể sẽ cần phải thuê máy động lực chuyên nghiệp để làm công việc nặng nhọc. Nhưng nếu bạn đặt ra xếp hàng máy động lực, bạn có thể không có thời gian để tiến hành nghiên cứu và nhận được giải quyết tốt nhất. Vì vậy, đi trước và nhận được rằng ra khỏi con đường ít nhất hai tháng trước. Hỏi bạn bè và người thân của bạn nếu họ đề nghị bất kỳ máy động lực, hãy gọi máy động lực trong khu vực của bạn, so sánh giá cả và sau đó một dòng cho ngày di chuyển của bạn. Bên cạnh một mức giá phù hợp, bạn cần phải tìm kiếm một công ty có uy tín được cấp phép với Sở của tiểu bang của bạn Giao thông Vận tải (DOT), và nếu bạn đang di chuyển ra khỏi nhà nước, được cấp giấy phép vận chuyển giữa các tiểu bang. Bạn cũng muốn có một công ty di chuyển (và người lao động) được ngoại quan và bảo hiểm. Nếu bạn muốn được siêu triệt để, thậm chí bạn có thể kiểm tra về công ty bằng cách liên hệ Better Business Bureau địa phương của bạn.

2. CHỌN MỘT CÔNG TY DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ UY TÍN

Một khi bạn đã lựa chọn được công ty chuyển văn phòng cho mình, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu những gì đã thỏa thuận và sau đó mới đi đến ký hợp đồng. Không phí kinh doanh theo giờ, theo các mục hoặc tính theo trọng lượng tổng thể? Các công ty di chuyển có thể làm bất kỳ đóng gói cho bạn? Bạn sẽ có động lực di chuyển chỉ có các mục lớn hoặc tất cả các mục? Có một khoản phí đặc biệt cho các hạng mục khó khăn lớn như một cây đàn piano hoặc bàn tại bể bơi? Được các nhân viên xử lý di chuyển của bạn ngoại quan và tham gia bảo hiểm? Được các báo bạn nhận được không ràng buộc hay ràng buộc? Một ước tính ràng buộc nên đảm bảo rằng giá sẽ không thay đổi. Nếu nó không ràng buộc, bạn nên lo lắng về bất kỳ khoản phí bất ngờ? Ví dụ, nói rằng bạn đang di chuyển từ một ngôi nhà ở vùng ngoại ô đến một chung cư cao tầng trong thành phố. Bạn sẽ phải trả một khoản phí giao hàng thêm vì các động lực phải đi thang máy lên đến tầng 24? Và, nếu không có nơi để công viên xe tải di chuyển gần tầng cao, bạn sẽ phải chịu một khoản phí đưa đón?

3. TÌM KIẾM HỘP CARTONG

Bạn sẽ muốn bắt đầu đóng gói lên các mục không cần thiết của bạn, vì vậy bạn cần hộp. Bạn có thể mua hộp từ một nhà bán lẻ. Nhưng bạn cũng có thể tìm cách khác để ghi bàn hộp miễn phí. Có bất kỳ của bạn bè hoặc người thân của bạn di chuyển gần đây? Họ có thể có một số hộp mà họ muốn để có được ra khỏi tay của họ. Hoặc bạn có thể chọn lên hộp từ một doanh nghiệp - và không chỉ cần nhấn cửa hàng tạp hóa và cửa hàng ABC tiêu chuẩn, suy nghĩ bên ngoài hộp.

4. BẮT ĐẦU ĐÓNG GÓI TRƯỚC NHỮNG ĐỒ DÙNG ÍT SỬ DỤNG

Bạn có thể nghĩ rằng đó là ngớ ngẩn để bắt đầu đóng gói hai tháng trước, nhưng nếu bạn giống như hầu hết mọi người, có rất nhiều thứ bạn không sử dụng một cách thường xuyên có thể được đóng gói trong một hộp. Ví dụ, nếu đó là mùa hè, bắt đầu đóng gói các mặt hàng của bạn mùa đông - quần áo mùa đông, chăn nặng, bánh kỳ nghỉ. Hoặc bạn có thể đóng gói bởi phòng - và có lẽ là phòng khách là một nơi tốt để bắt đầu, kể từ khi nó được sử dụng ít nhất. Bạn quyết định. Nhớ để đóng gói các mặt hàng nhỏ trong các hộp lớn và các mặt hàng lớn trong các hộp nhỏ. Có vẻ như phản trực giác, nhưng nó sẽ ngăn chặn hộp vỡ.

5. THANH LÝ NHỮNG ĐỒ DÙNG CÓ GIÁ TRỊ MÀ GIA ĐÌNH KHÔNG BAO GIỜ ĐỘNG TỚI

Di chuyển là cái cớ hoàn hảo để thoát khỏi rác không mong muốn đó là thu thập trong nhà của bạn trong những năm qua. Nguyên tắc là: Nếu bạn không sử dụng nó trong khoảng một năm và nó không có bất kỳ giá trị tình cảm, được thoát khỏi nó. Nó có thể được khó để cho mọi thứ đi, mặc dù, vì vậy bạn có thể cần phải đi qua mỗi tủ quần áo hoặc không gian lưu trữ gấp đôi. Trên chạy đầu tiên, bạn sẽ loại bỏ những điều không mong muốn rõ ràng, và trên chạy thứ hai bạn sẽ loại bỏ các mục bạn nhiều hơn một chút kèm theo.

6. THUYẾT PHỤC ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT CÓ THỂ

Việc này đòi hỏi bạn cũng cần có một chút kinh nghiệm chuyển nhà, những lời thuyết phục từ bạn sẽ rất hiệu quả đấy. Bây giờ bạn đã dành những điều không mong muốn của bạn, đó là thời gian để tìm ra những gì để làm với họ. Kể từ khi bạn đang làm điều này hai tháng trước chuyển nhà của bạn, bạn đã có thời gian để lên kế hoạch bán sân. Bán hàng sân thường vào ngày thứ Bảy, và bạn sẽ cần phải quảng cáo để có được đến sân tốt. Vì vậy, đưa ra tờ quảng cáo, nơi nó có vẻ hợp lý - nơi làm việc của bạn, nhà thờ của bạn, trung tâm cộng đồng, thư viện địa phương và, tất nhiên, đừng quên đưa ra những dấu hiệu xung quanh khu phố của bạn. Thậm chí có những trang web mà bạn có thể quảng cáo bán hàng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để kiếm tiền, kiểm tra eBay trước khi giá các mặt hàng của bạn để chắc chắn rằng bạn không chủ yếu cho các công cụ đi. Tất nhiên, đó là một lựa chọn tuyệt vời; bạn có thể làm điều đó.

7. TẶNG TỪ THIỆN

Nếu bạn không muốn đi săn chim ưng mục không mong muốn của bạn từ sân trước của bạn, cung cấp cho họ để làm từ thiện. Có một triệu cách để cho mọi thứ của bạn đi. Bất cứ điều gì từ xe hơi cho các thiết bị để quần áo và giày dép có thể được tặng cho một tổ chức từ thiện. Bắt đầu bằng cách đi trực tuyến để xem những gì phi lợi nhuận có vị trí trong khu vực của bạn và tìm ra những nhu cầu của họ. Chọn một tổ chức từ thiện mà cần các loại điều bạn muốn cung cấp cho, và sau đó chỉ cần cung cấp cho. Nhiều phi lợi nhuận thậm chí thiết lập các ổ cắm ở phía bên đường để chấp nhận sự đóng góp của bạn. Thật dễ dàng!

8. THÔNG BÁO CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VỀ CÔNG VIỆC CHUYỂN NHÀ CỦA BẠN

Ngay cả trong thế giới bận rộn của chúng ta về e-mail, văn bản và tweet của quý vị đó là tốt đẹp để tìm một lá thư hoặc thẻ trong hộp thư của chúng tôi bây giờ và sau đó. Vì vậy, nó sẽ thực sự buồn nếu bạn không nhận được tất cả những kỳ nghỉ và ngày sinh nhật thẻ đáng yêu bởi vì bạn bè và người thân của bạn không biết địa chỉ mới của bạn. Hãy để mọi người biết rằng bạn đang di chuyển và những gì địa chỉ mới của bạn sẽ được. Nó có thể được dễ dàng như gửi đi một khối lượng e-mail với tất cả các thông tin cần thiết. Hoặc, bạn có thể đặt một gói thông báo di chuyển và đặt rằng danh sách gửi thư kỳ nghỉ để sử dụng tốt. Nếu bạn đang di chuyển đến một thị trấn khác, thậm chí bạn có thể nhận được một bên đi-đi ra khỏi thỏa thuận này.

9. LÊN KẾ HOẠCH CHO VIỆC SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRONG TỦ LẠNH

Khi bạn bắt đầu tìm kiếm thông qua các tủ của bạn, bạn có thể nhận thấy bạn đã thu thập một số thực phẩm có thể để lâu mà bạn không muốn đóng gói và di chuyển đến địa điểm mới. Vì vậy, ngồi xuống và đặt cùng một số đơn để sử dụng thức ăn trước khi bạn di chuyển. Nó thực sự có thể được vui vẻ để nghĩ ra cách sáng tạo để sử dụng súp nấm, dứa đóng hộp và spaghetti trong một bữa ăn. Và nếu di chuyển có bạn quá bận rộn để quản lý loại làm sạch ẩm thực, đóng gói tất cả mọi thứ cho nơi trú ẩn địa phương hoặc một ổ đĩa thức ăn. Hoặc, mời một số hàng xóm hơn cho một bên phòng đựng thức ăn-thanh toán bù trừ và gửi về nhà với hàng hoá.

10. SẮP XẾP LẠI CÔNG VIỆC CỦA TỪNG CÁ NHÂN

Nếu bạn đang di chuyển đến một nơi xa xôi và bạn không lái xe, sau đó bạn rõ ràng là sẽ cần phải mua vé máy bay cho chính mình và gia đình của bạn. Nó muốn được tuyệt vời nếu bạn có thể có được điều này ra khỏi con đường trước khi đánh dấu hai tháng, vì vậy bạn có thể xem giá vé và chiến thuật một thỏa thuận vé tốt. Nhưng khi bạn đang chuyển do công việc hoặc bạn đã chấp nhận một lời đề nghị công việc mới, bạn không luôn luôn có đó thông báo nhiều. Nếu có thể, mua vé của bạn ít nhất hai tháng trước di chuyển của bạn. Và đừng quên những vật nuôi gia đình - sắp xếp đi lại của họ có thể chuẩn bị nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét