Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Xem giờ tốt, giờ đẹp chuyển nhà ngày hoàng đạo 21/7/2014

Bạn đang chưa biết giờ nào đẹp trong ngày 21/7/2014 tức ngày 25/6/2014 để chuyển nhà trọn gói hoặc làm các việc quan trọng khác… Bạn đang băn khoăn không biết ngày 21 có phải ngày tốt để thực hiện các công việc quan trọng không? Để giải đáp những băn khoăn này của khách hàng, chúng tôi có những chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn biết được những giờ nào đẹp hợp với tuổi của mình, hoặc những giờ nào cần phải kiêng kỵ…



Theo các chuyên gia phong thủy, ngày 21/6/2014 tức ngày 25/6/2014 âm lịch là ngày hoàng đạo [Ngọc Đường] tốt với mọi việc, chỉ riêng về phần chôn cất thì cần phải kiêng kỵ… Nếu bạn đang có những dự định thực hiện công việc nào đó quan trọng vào ngày này. Hãy tham khảo thêm một số thông tin chi tiết về giờ tốt, giờ đẹp phù hợp với tuổi của mình trong ngày 21 này phía dưới đây:


XEM GIỜ TỐT XẤU CHUYỂN NHÀ NGÀY HOÀNG ĐẠO 21/7/2014

Thứ 2 - Ngày 21 - Tháng 07 - Năm 2014
- Âm lịch: 25/6 - Ngày: Quý Tỵ - Hành: Thủy - Tháng: Tân Mùi - Năm: Giáp Ngọ.
- Ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường] - Trực: Khai - Lục Diệu: Xích Khẩu.
- Can chi xung khắc với ngày (xấu nhất): Đinh Hợi - Ất Hợi.
- Can chi xung với tháng (xấu nhất): Quý Sửu - Đinh Sửu.
- Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) - Thìn (07h-09h) - Ngọ (11h-13h) - Mùi (13h-15h) - Tuất (19h-21h) - Hợi (21h-23h).

THEO TRỰC: KHAI

Việc nên làm:  Xuất hành , đi thuyền , khởi tạo , động thổ , ban nền đắp nền , dựng xây kho vựa , làm hay sửa phòng Bếp , thờ cúng Táo Thần , đóng giường lót giường , may áo , đặt yên chỗ máy dệt hay các loại máy , cấy lúa gặt lúa , đào ao giếng , tháo nước , các việc trong vụ nuôi tằm , mở thông hào rảnh , cấu thầy chữa bệnh , hốt thuốc , uống thuốc , mua trâu , làm rượu , nhập học , học kỹ nghệ , vẽ tranh , khởi công làm lò nhuộm lò gốm , làm chuồng gà ngỗng vịt , bó cây để chiết nhánh.
Việc kiêng kị: Chôn cất.

THEO "NHỊ THẬP BÁT TÚ": SAO NGUY

Việc nên làm: Chôn cất rất tốt, lót giường bình yên.
Việc kiêng kỵ: Dựng nhà, trổ cửa, gác đòn đông, tháo nước, đào mương rạch, đi thuyền.
Ngoại lệ (các ngày):
  • Tỵ: Trăm việc đều tốt.
  • Dậu: Trăm việc đều rất tốt.
  • Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển).
THEO "NGỌC HẠP THÔNG THƯ"
- Sao tốt: Sinh khí (trực khai) - Thiên Phúc - Thiên Phúc - Thiên thành (Ngọc đường Hoàng Đạo) - Phúc Sinh - Dịch Mã - Phúc hậu - Đại Hồng Sa - Ngọc đường - Trực tinh.
- Sao xấu: Thiên tặc - Nguyệt Yếm đại hoạ.

HƯỚNG XUẤT HÀNH

- Hỉ Thần: Đông Nam.
- Tài Thần: Chính Tây.
- Hạc Thần: Tại Thiên.

NGÀY XUẤT HÀNH (THEO KHỔNG MINH)

- Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

GIỜ TỐT (THEO LÝ THUẦN PHONG)

Sửu (01-03h) và Mùi (13h-15h): Giờ Đại An: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
Dần (03h-05h) và Thân (15h-17h): Giờ Tốc Hỷ: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
Tị (09h-11h) và Hợi (21h-23h): Giờ Tiểu Các: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệch cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Tham khảo thêm thông tin về giờ tốt xấu của những ngày lân cận tại:

Trong trường hợp bạn không lựa chọn được khung giờ đẹp hợp với mình, hoặc tuổi của bạn xung khắc trong ngày 21/7/2014 này. Bạn có thể tham khảo thêm tại: xem ngày tốt chuyển nhà tháng 7 năm 2014

Chúc các bạn chuyển nhà, chuyển văn phòng hoặc thực hiện những công việc quan trọng được thuận lợi. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét