Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Địa chỉ

    Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Mẹo đóng gói đồ đạc dễ vỡ khi chuyển nhà

Quý khách đang băn khoăn làm sao để bảo quản và đóng gói đồ dễ vỡ của mình 1 cách toàn khi vận chuyển? Hãy để chúng tôi giúp bạn! Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng với phương pháp đóng gói của chúng tôi.

Giấy gói Bubble là vật liệu gói được làm từ các bóng khí cao 1/2 inch (1,27 cm) giữa hai tâm nilon khi chúng được găn vào nhau.


Quá trình gắn này cho phép nilon xốp tạo đệm để tránh va chạm. Giây gói bubble ô lơn có khả năng đệm, và có thể được gói ngoài hầu hết các sản phẩm, không kể hình dạng hoặc kích thước. Khi sử dụng giây gói bubble ô lớn, dùng vài lớp để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đệm, và đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ các góc và cạnh. Khi gói nhiều hàng hoá, bọc riêng từng mặt hàng.

Những mặt hàng dễ vỡ cần phải đặt cách nhau và cách các góc, các cạnh, mặt trên và mặt dươi thùng. Mỗi mặt hàng cân được bọc băng tâm bọt có kích thươc ít nhât là hai inch (5,08 cm) và đặt cách vách thùng hai inch (5,08 cm).

Điều này sẽ giúp cho các sản phẩm không bị hư hỏng do va chạm vào nhau và bảo vệ sản phẩm không bị rung do lực truyền vào từ ngoài thùng. Sử dụng đủ tâm bọt để bảo đảm không di chuyển mặt hàng bên trong thùng khi lăc thùng.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cách đóng gói đồ đạc của chúng tôi tại: http://abc-chuyennha.blogspot.com/2014/07/cach-dong-goi-do-dac-chuyen-nha.html

Các hình thức đóng gói hàng

  • Đóng gói đối với chai lọ chứa chất lỏng: đều được bịt kín để không cho chất lỏng chảy ra ngoài dù bị dộc ngược.
  • Đóng gói đối với các hàng như chất liệu thuỷ tinh, dễ vỡ như nước hoa, bóng đèn, gốm sứ, tượng…. chất liệu là tấm bọt khí để cuộn kín sản phẩm. Các bọt khí này có chức năng đàn hồi chống va đập.
  • Đóng gói đối với hàng điện tử như laptop, máy in, bộ lưu điện, điện thoại, màn hình LCD, … được sử dụng chất liệu đệm là mút, xốp, bọt mềm…
  • Đóng gói đối với các vật phẩm cuộn tròn như: tranh vẽ, bản đồ… được cuộn tròn và cho vào ống bằng nhựa hoặc bọc bên ngoài bởi giấy rồi cho vào hộp giấy.
  • Đóng gói đối với các vật còn lại: chọn các hộp chứa hàng phù hợp với kích thước của các đồ vật hoặc dùng vật liệu gói hàng bên trong phù hợp để giữ cho các đồ vật không di chuyển bên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét